ที่พักบ้านพลูวิลล่า ติดทะเล 5 ที่ อัปเดตใหม่

มีช่วงเวลาพักจำกัด แน่นอนว่าสถานที่ที่เหมาะสมคือการพักผ่อนเพื่อให้คุณรู้สึกสบายและผ่อนคลายมากที่สุดในช่วงวันหยุดของคุณ เราขอแนะนำ ที่พัก พูล วิลล่าติดทะเล น่าจะเป็นทะเล ภูเขา น้ำตก ธรรมชาติ และอากาศบริสุทธิ์ ฉันจะช่วยให้คุณมีความสุขและสมหวัง 20 บ้านพักติดทะเลแนะนำจากความเหนื่อยล้า วันนี้เราขอแนะนำพูลวิลล่าที่อยู่ติดทะเลเหมาะแก่การพักผ่อน

1.Grand Beachfront Pool Villa ที่พัก พูล วิลล่าติดทะเล

แกรนด์ บีชฟร้อนท์ พูลวิลล่า เพชรบุรี วิลล่าหรูริมทะเล พูลวิลล่าริมทะเล พุเกี้ยน – ตั้งอยู่ในโซนหาดเจ้าสำราญ บ้านพัก 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ มี 8 ถึง 15 พักได้สูงสุด 1 ท่าน ตกแต่งใ… สไตล์โมเดิร์นที่เน้นสีขาว ดื่มด่ำกับน้ำทะเลสีคราม อากาศดีๆ สระว่ายน้ำส่วนตัวและวิวทะเล สวนขนาดเล็กติดชายทะเลมีความเป็นส่วนตัว เงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อนอย่างแท้จริง

ข้อมูลบ้านพักเพิ่มเติม

  • ไม่อนุญาตให้น้ำสัตว์เลี้ยงเข้าที่พัก
  • งดใช้เสียงหลัง 22.00 น.
  • Check In 14.00 น. / Check Out 11.00 น.
  • Google maps : https://goo.gl/maps/p3ZVFFMc3EkmHnri8

2.Naga Grand Pool Villa พัทยา ที่พัก พูล วิลล่าติดทะเล

2.Naga Grand Pool Villa พัทยา ที่พัก พูล วิลล่าติดทะเล

นาคา แกรนด์ พูลวิลล่า พัทยา 6 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ บ้านพูลวิลล่าริมทะเล พูลวิลล่าใกล้หาดจอมเทียนของเราพักได้สูงสุด 12 คน บรรยากาศน่าสงสัย พื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง เป็นส่วนตัว และมีสระน้ำขนาดใหญ่ พร้อมสไลเดอร์ริมสระ ระเบียงนั่งเล่น ชมวิว พื้นที่พักผ่อนคลายร้อน บริเวณบ้าน รายล้อมด้วยต้นไม้ เรายังมีเตาสำหรับปาร์ตี้บาร์บีคิว

ข้อมูลบ้านพักเพิ่มเติม

  • เสริมคนละ 500 บาทต่อคืน
  • งดใช้เสียงหลัง 22.00 น.
  • Check In 14.00 น. / Check Out 12.00 น.
  • Google maps : https://goo.gl/maps/x5z5WcT5P8QqPKQ39

3.Rimlay Pran Beach House ปราณบุรี

3.Rimlay Pran Beach House ปราณบุรี

ริมเลย์ ปราณ บีชเฮาส์ ปราณบุรี พูลวิลล่า 6 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ บาย เดอะ ซี พูลวิลล่า 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์นบนชายหาด พักได้สูงสุด 18 ท่าน อากาศอบอย่างสมบูรณ์แบบในอพาร์ตเมนต์คอมเพล็กซ์นั้นปลอดโปร่งและเย็นสบาย มีสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่อยู่หน้าบ้าน วิวทะเลและพระอาทิตย์ตกดิน อำนวยความสะดวกด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและทันสมัย ชั้นบนมีระเบียงสำหรับพักผ่อนชมวิว บ้านสบายมาก ตกแต่งด้วยกระจกใส ทิวทัศน์ชัดเจน

ข้อมูลบ้านพักเพิ่มเติม

  • เสริมคนละ 600 บาทต่อคืน
  • งดใช้เสียงหลัง 22.00 น.
  • Check In 14.00 น. / Check Out 11.00 น.
  • Google maps : https://goo.gl/maps/C7wcnczFMXbXJ2sBA

4.Santo Beach Villa ปราณบุรี

4.Santo Beach Villa ปราณบุรี

สันต์ บีช วิลล่า ปราณบุรี หาดเขากะโหลก วิลล่าหลังใหญ่ 12 ห้องนอน 14 ห้องน้ำ Beach Front Pool Villa สามารถรองรับได้ถึง 40 คนและเหมาะสำหรับการท่องเที่ยว หรือสำหรับการพักผ่อนแบบหมู่คณะขนาดใหญ่ พูลวิลล่าสไตล์ร่วมสมัย หรูหรา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย ห้องนอน ห้องน้ำ ห้องครัว ห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่พร้อมระเบียงและชั้นดาดฟ้าที่มองเห็นวิวโดยรอบ ตั้งอยู่บนไซต์ขนาดใหญ่ พื้นที่ด้านล่างมีสระน้ำส่วนตัว มุมนั่งเล่นริมสระพร้อมสไลเดอร์

The Ville Jomtien Pool Villa พัทยา

ที่พัก พูล วิลล่าติดทะเล

Private Pool Villa Pattaya ตั้งอยู่ใจกลางจอมเทียนพัทยา ราคาต่ำกว่า 1,000 บาทต่อคน ที่พักหาดจอมเทียน Private Pool Villa Pattaya By The Sea เดินเพียง 7 นาทีถึงร้านอาหารเซ็นทรัลชลบุรี ขอบอกว่าที่นี่ดังที่สุด นอกจากนี้ พัทยาเหนือยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวใกล้ๆ เมื่อพูดถึงวิลล่าพัทยาใต้ คุณสามารถเลือกจากวิลล่าที่หลากหลายตั้งแต่วิลล่า 3 ห้องนอนไปจนถึงวิลล่า 6 ห้องนอน

พูลวิลล่าพัทยาบายเดอะซีสามารถรองรับผู้เข้าพักได้สูงสุด 15 ท่าน โดยสามารถเพิ่มเตียงเสริมได้ นอกจากนี้ วิลล่าทุกหลังยังมาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัว สิ่งอำนวยความสะดวกมีอุปกรณ์ครบครัน สุนัขและแมวเข้าพักได้ฟรี ไม่ต้องสงสัยเลยว่าหลายคนจะต้องชอบใจ